2024ல் பேஸ்புக்கில் விளம்பரம் செய்வது மதிப்புக்குரியதா?

உங்கள் சிறந்த வாடிக்கையாளர்களின் விருப்பத்தேர்வுகள், ஆர்வங்கள் மற்றும் நடத்தைகளின் அடிப்படையில் அவர்களைக் கண்டறிவதில் உங்களுக்கு உதவும் மார்க்கெட்டிங் கருவியைக் கவனியுங்கள். உங்கள் நேரத்தையும் பணத்தையும் சேமிக்கும் ஒரு கருவி, விளம்பரக் காட்சியை மேம்படுத்தி, உங்கள் செய்தியை மாற்றுவதற்கு வாய்ப்புள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கு முன் வைப்பதன் மூலம்.

இது பேஸ்புக் விளம்பரங்களின் நன்மைகளைப் பற்றியது! பல ஈ-காமர்ஸ் தொழில்முனைவோர் இந்த விளம்பர தளத்தைப் பயன்படுத்துகின்றனர், குறிப்பாக இப்போது தொடங்குபவர்கள், சிறிய விளம்பர அனுபவம் அல்லது பெரிய பட்ஜெட் இல்லாதவர்கள். விளம்பர அடிப்படைகளை அறிய விரும்பும் எவரும் தங்கள் வணிக வளர்ச்சிக்கு உதவ பேஸ்புக் விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்தலாம். Facebook Ads Service

பல விளம்பர இடமளிப்பு விருப்பங்கள் இருப்பதால், உங்கள் மார்க்கெட்டிங் பட்ஜெட்டை எங்கு செலவிடுவது என்பதை தீர்மானிப்பது கடினமாக இருக்கலாம். புதிய மற்றும் ஏற்கனவே உள்ள வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கும் போது Facebook ஏன் தனித்து நிற்கிறது என்பதை மூன்று காரணிகள் விளக்குகின்றன:

  1. செயலில் உள்ள பயனர் தளத்திலிருந்து போக்குவரத்தைப் பெறுங்கள்.

நாங்கள் எங்கள் குடும்பத்தினருடனும் நண்பர்களுடனும் Facebook இல் இணைகிறோம், அதை ஒப்புக்கொள்வதை நாம் எவ்வளவு வெறுக்கிறோம், அது உண்மையிலேயே அடிமையாக்கும். அறிக்கைகளின்படி, Facebook ஆனது 2 பில்லியனுக்கும் அதிகமான செயலில் உள்ள மாதாந்திர பயனர்களைக் கொண்டுள்ளது, மற்ற சமூக வலைப்பின்னல்களை விட Facebook இல் அதிக நேரத்தை செலவிடுகிறது.

மேலும், Facebook இல் Messenger மற்றும் Instagram உள்ளது, மேலும் Facebook விளம்பர பயனர்கள் இந்த இரண்டு பிரபலமான தளங்களில் விளம்பர பின்தளத்தில் விளம்பரங்களை வைக்கலாம். அமெரிக்காவில் 70% Facebook பயனர்கள் தினசரி உள்நுழைகிறார்கள், இன்ஸ்டாகிராமிற்கான 59 சதவீதத்துடன் ஒப்பிடுகையில், இது உங்கள் இறங்கும் பக்கத்திற்கு போக்குவரத்தை இயக்கும் அதிக எண்ணிக்கையிலான செயலில் உள்ள பயனர்களைக் குறிக்கிறது.

  1. மக்கள்தொகை, ஆர்வங்கள் மற்றும் நடத்தைகளின் அடிப்படையில் வாடிக்கையாளர்களைக் குறிவைத்தல்.

உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களை அடைய Facebook விளம்பரங்களின் திறன் அவற்றின் முக்கிய நன்மையாகும். ஃபேஸ்புக் விளம்பரம் மிகவும் இலக்கு வைக்கப்படுகிறது. உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை நீங்கள் நன்கு அறிந்திருந்தால் அவர்களை ஈடுபடுத்த Facebook விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்தலாம்.

விடுமுறை புகைப்படங்கள், நீங்கள் கண்டுபிடித்த புதிய பாடல்கள், உறவு நிலை மற்றும் பல போன்ற தனிப்பட்ட தகவல்களையும் உங்கள் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையைப் பற்றிய விவரங்களையும் பகிர்ந்து கொள்வதற்காகவே Facebook வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

Facebook மற்றும் Instagram இல் தனிப்பட்ட விருப்பமான உள்ளடக்கம் மற்றும் மறுபதிவுகளை உருவாக்குவது, விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் விளம்பரங்களை குறிவைக்கக்கூடிய விரிவான பயனர் சுயவிவரங்களை உருவாக்க உதவுகிறது. Facebook இல், விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை பயனர்களின் ஆர்வங்கள், குணாதிசயங்கள் மற்றும் நடத்தைகளுடன் பொருத்த முடியும், இது அவர்களின் சிறந்த வாடிக்கையாளர்களைக் கண்டறியும் வாய்ப்பை அதிகரிக்கும்.

நீங்கள் பல வழிகளில் பேஸ்புக்கில் விளம்பரங்களை குறிவைக்கலாம்:

தனிப்பயன் பார்வையாளர் குழுக்கள் – ஏற்கனவே இருக்கும் வாடிக்கையாளர்களை அல்லது சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களை குறிவைக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது.
இருப்பிடம் – இருப்பிடம் (நகரம், மாநிலம், நாடு அல்லது பகுதி) மூலம் இலக்கை அடைய உங்களை அனுமதிக்கும்.


பாலினம் – பாலினம் (ஆண் அல்லது பெண்) மூலம் இலக்கு வைக்க உங்களை அனுமதிக்கும்.
ஆர்வங்கள் – ஆர்வங்கள் (எ.கா. உடற்தகுதி, தொழில்முனைவு, ஃபேஷன், இலக்கியம்) மூலம் இலக்கு வைக்க உதவும்.
நடத்தை – கடந்தகால நடத்தையை குறிவைக்க உங்களை அனுமதிக்கும், எ.கா. உங்கள் தளத்தைப் பார்வையிடும் நபர்கள்.
அசோசியேஷன்கள் – உங்கள் பக்கத்தை ஏற்கனவே விரும்புபவர்கள் அல்லது சங்கம் உள்ளவர்களை குறிவைக்க உங்களுக்கு உதவும்.

  1. பிராண்ட் விழிப்புணர்வை உருவாக்குங்கள்

பெரும்பாலான வணிகங்கள் ஃபேஸ்புக் மற்றும்/அல்லது இன்ஸ்டாகிராம் வணிகப் பக்கத்தைக் கொண்டுள்ளன, அங்கு அவர்கள் ரசிகர்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளலாம். ஃபேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் கட்டண விளம்பரத்தைப் பயன்படுத்த நீங்கள் முடிவு செய்தால், உங்கள் சமூகப் பக்கங்களை வரலாற்று இடுகைகளுடன் விளம்பரப்படுத்தலாம்.

இது பொதுவாக உங்கள் நிறுவனத்திற்கு அதிக பிராண்ட் வெளிப்பாடு மற்றும் புதிய ரசிகர்களை ஏற்படுத்துகிறது, இது சமூக ஊடக தளங்களில் விளம்பரம் செய்வதன் நன்மைகளில் ஒன்றாகும்.

Facebook விளம்பரத்தின் அவசியத்தை நீங்கள் புரிந்து கொண்டவுடன், உங்கள் விளம்பரங்களின் ROIயை எவ்வாறு திறமையாக அதிகரிப்பது என்பது பற்றி மேலும் அறிய விரும்பினால், AdTargeting க்கு (கருத்து பிரிவில்) சரிபார்த்து இப்போது குழுசேரவும்.

About admin

Online Web Service Provider : Search Engine Optimization, Websites, Digital Marketing, Domain, Hosting, Emails, SSL and more

View all posts by admin →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *